Monday, October 15, 2012

Pureness!

Posted by Unknown at 10:19 AM
-Thanks to my friend, Tyra, I discovered another sweet manga. I just so love the story and the characters. They are very pure, innocent and completely loveable. Ah... whenever I read a very cute story, I will get a warm feeling inside. All I can think of is "So cute!".

I write what I want to read. Kaya siguro puro pa-tweetums ang sinusulat ko. Pero hindi lang basta ang pagpapakilig ang goal ko. Gusto ko ring maramdaman ng reader `yong kakaibang init sa puso nila kapag nabasa nila ang story ko, gaya ng nangyayari sa'kin kapag nakakabasa ako ng sobrang cute at sobrang sweet na story. Gusto ko ring ma-feel nila ang kainosentihan ng story, ng mga characters. Basta, mahirap ipaliwanag.

Gusto kong humiga sa ulap at magbasa pa ng maraming, maraming cute and warm na story. :3

-Innocence At Its Best

0 comments:

Post a Comment

 

Luna Banana Copyright © 2010 Design by Ipietoon Blogger Template Graphic from Enakei | web hosting